10 năm trôi qua, những đổi mới ngoạn mục của Tập đoàn Gamuda Land vun đắp, gieo trồng những mầm sống vùng đất hoang hóa của cửa ngõ phía Nam Hà Nội.

Giá trị cốt lõi của Tập đoàn Gamuda Land là đoàn kết, sáng tạo, hỗ trợ nhau vượt qua thách thức và sống có tình nghĩa”.

Tập đoàn Gamuda Land

Khu vực Yên Sở, Hoàng Mai trước đây chỉ là vùng đất hoang hóa, ô nhiễm và chậm phát triển.

Tuy nhiên, với dấu ấn của Gamuda City, toàn bộ khu Nam Hà Nội được trang hoàng diện mạo mới. Đây là vùng đất rộng 500 hecta xanh mát, trù phú và thành bình.

Để có những sản phẩm tốt và khiến khách hàng hài lòng, chúng tôi cần hiểu sâu sắc về lối sống, văn hóa thói quen và con người Việt Nam. Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, nhu cầu của người Việt càng nâng cao tính thẩm mỹ. Những yêu cầu về thuận tiện giao thông, không gian nhiều cây xanh, tiện nghi và tiện ích phong phú, đa dạng, phù hợp với các thế hệ gia đình.

Việt Nam khác Malaysia rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu, khám phá thói quen, lối sống của người Việt để hiểu rõ cộng đồng khách hàng của mình.

Được đầu tư và kiến tạo bởi Tập đoàn Gamuda Land, nhà đầu tư và kiến tạo đô thị danh tiếng, nơi những tổ ấm thực sự được hình thành, nơi mà nhiều người cảm thấy khao khát được sống, nơi con cháu lớn lên và ông bà hưởng tuổi già. Công viên Yên Sở từ một khu cây xanh mặt hồ hoang sơ kém phát triển đã “lột xác” thành một lá phổi xanh đích thực, một điểm giải trí, hoạt động ngoài trời nổi tiếng. Cải tạo công viên Yên Sở, đây là cam kết xây dựng một quần thể quy hoạch thông minh, song hành với thiết kế sáng tạo và cộng đồng phát triển.

Gamuda City dường như là khu đô thị hài hòa giữa vẻ đẹp Malaysia và Hà Nội.

Tập đoàn Gamuda Land luôn tin tưởng rằng, nền tảng vững chãi của một khu đô thị là xây dựng cộng đồng, nơi mọi người giao lưu và tận hưởng những giây phút bên nhau. Đây cũng là nguyên tắc phát triển của tập đoàn để luôn gắn kết mọi người, thể hiện trong cách quy hoạch tới thiết kế cảnh quan.
Được xây dựng trên quan điểm “Một đô thị tốt là một cộng đồng hạnh phúc”, Gamuda City dành không gian cho các khu vườn với thảm cỏ xanh, hồ nước, hồ bơi, mang tới cho cư dân không gian ngoài trời lý tưởng nơi họ có thể chia sẻ, kết nối và bỏ lại sau lưng mọi lo toan của cuộc sống thường ngày.

Theo chủ tịch Hiệp hội Bất động sản VN thì thời gian qua, Hà Nội có khoảng 5.000 căn hộ mới được đưa ra thị trường và đang có khoảng 20.000 căn chào bán.

Tính cả thị trường Hà Nội và TP.HCM con số này sẽ khoảng từ 45.000 – 50.000 căn đang được bán trên thị trường.

Trong khi sức tiêu thụ 1 năm chỉ khoảng 30.000 căn ở cả hai thành phố lớn nhất cả nước. Vì thế sẽ vẫn còn đủ hàng hóa để bán.
Năm 2018, Việt Nam chính thức mở cửa thị trường bán lẻ, đây sẽ là tiền đề cho việc các nhà đầu tư bán lẻ nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam. Điều này sẽ tác động mạnh mẽ đến phát triển bất động sản, do tính thanh khoản cao, lợi nhuận lớn nên đây cũng là tiền đề cho chu kỳ 10 năm phát triển của bất động sản trong tương lai.
Gamuda không còn nhiều sản phẩm, dự kiến đến năm 2019 sẽ phát triển và tiêu thụ hết. Khi đó, nhiệm vụ trọng tâm là tăng trải nghiệm khách hàng và nâng hạng dự án thay vì tập trung xây dựng, đây cũng sẽ là giai đoạn tăng tốc về đích.
Trong tương lai gần, chúng tôi có kế hoạch tiến sâu hơn vào thị trường BĐS Việt Nam. Cụ thể, chúng tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm các dự án lớn giàu tiềm năng, xây dựng các KĐT và quần thể từ vài chục đến hàng trăm ha tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi tập trung vào điểm mạnh là những dự án BĐS để ở và xây dựng

Nhà vườn liền kề giai đoạn 4 – Liền kề Dahlia Homes – ST5 Gamuda Gardens

Biệt thự song lập Iris Homes SD5 Gamuda – Cuộc sống tươi đẹp giữa sắc Hoa Diên Vỹ tại Gamuda Gardens.

The ZEN Residence Gamuda Gardens nhận giải thưởng “ Khu căn hộ tốt nhất Hà Nội “.

Tag: Tập đoàn Gamuda Land

Rate this post

0919.875.966