Bên cạnh các tiện ích sẵn có, trong năm nay, khu đô thị Gamuda City đã có thêm hệ thống trường học mẫu giáo, cấp I, THCS – THPT và hệ thống bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.

Là dự án đặc biệt của Gamuda Land tại Việt Nam, Gamuda City ( Hoàng Mai, Hà Nội ) hướng đến mục tiêu trở thành khu đô thị khép kín – nơi người dân sống trong cuộc sống hiện đại tiện nghi, trường học, nơi an cư, làm việc, vui chơi, mua sắm, ăn uống và nghỉ dưỡng…

trường học

Trong năm nay, chủ đầu tư vừa công bố sẽ ra mắt thêm hệ thống trường học THCS – THPT: Trường Hồng Hà, Trường Marie Curie và Lương Thế Vinh ( Đang đấu thầu ).

Dự án trang bị đầy đủ các tiện ích như câu lạc bộ giải trí nghỉ dưỡng, sân tennis, phòng tập gym, spa cao cấp, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại dịch vụ & chăm sóc sức khỏe Ba Son,Bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học, trường học mẫu giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens, trường quốc tế Singapore (SIS)…

“Các tiện ích này sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cuộc sống chất lượng của cư dân”, đại diện Gamuda Land chia sẻ.

Cũng theo chủ đầu tư Gamuda Land, việc bố trí các tiện ích đã được tính toán ngay từ quy hoạch tổng thể của khu đô thị. Dự án bố trí đường phố tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ hoặc đạp xe.

Không gian xanh, công viên chiếm 40% diện tích toàn khu, sắp đặt giữa các khu nhà nhằm tạo ra luồng khí thông thoáng cho không gian sống. 

Các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự hay khu căn hộ cao cấp tại Gamuda Gardens cũng chú trọng thiết kế theo hướng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bên cạnh kiến trúc hiện đại và tiện nghi. 

“Cuộc sống an lành và thịnh vượng, tránh khỏi những xô bồ của khu trung tâm đông đúc, cùng sự hòa quyện đồng điệu giữa thiên nhiên và không gian sống, cân bằng giữa các hoạt động và nghỉ ngơi là điều mà chúng tôi luôn hướng tới khi xây dựng dự án”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

PHÒNG KINH DOANH – CHỦ ĐẦU TƯ GAMUDA LAND

  • Địa chỉ:  TTTM Le Parc, Km 1,5 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline:   0919875966

BAN QUẢN LÝ KĐT GAMUDA GARDENS

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hỗ trợ thủ tục:  0969164638

Nhà vườn liền kề giai đoạn 4 – Liền kề Dahlia Homes – ST5 Gamuda Gardens

Tag: trường học ở Gamuda city, trường học gamuda

 

Rate this post

0919.875.966