Chủ đầu tư Gamuda Land thông báo mở bán chính thức 311 căn liền kề ST5 Gamuda Gardens ngày 17 tháng 12 năm 2017, một không gian sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Tại buổi lễ ra mắt, rất nhiều khách hàng tham dự đã không khỏi bất ngờ trước sự đầu tư công phu, chỉn chu trong phong cách làm việc và tâm huyết của Chủ đầu tư đặt vào liền kề ST5 Gamuda Gardens giai đoạn cuối của dự án.

liền kề ST5 Gamuda Gardens

Đô thị xanh – Vươn tầm Quốc tế.

Giây phút chính thức ra mắt liền kề ST5 Gamuda Gardens để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng khi xem clip ngắn, khách hàng có thể thấy được trăn trở và khát khao của Gamuda Land trong việc khởi tạo một phong cách sống xanh giữa lòng đô thị, kiến tạo những không gian sống hoàn hảo, mang lại cho cư dân trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn.

Chia sẻ buổi lễ, Ông Chow Chee Fan – Tổng giám đốc của Gamuda Land cho biết: Chúng tôi đầu tư giai đoạn đầu tiên dự án Gamuda Gardens là một trải nghiệm xanh, không đơn thuần hướng tới doanh thu, lợi nhuận mà khao khát trở thành thương hiệu bất động sản gia tăng được giá trị trong lòng khách hàng. Đối với Gamuda Gardens là những mảng xanh tươi sáng, chúng tôi xây dựng một cộng đồng cư dân sống cùng chung tay đắp xây hạnh phúc, tạo nên không gian hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên, căng tràn sức sống tươi mới cho các thế hệ”.

Dự án Gamuda Gardens nhất quán theo định hướng xây dựng “Bất động sản sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị”. Kiến tạo không gian kiến trúc hiện đại.

Ra mắt liền kề ST5 Gamuda Gardens là thực hiện hóa giấc mơ sở hữu nhà vườn cho giới trung lưu khi đưa ra mức giá hợp lý cho khu vực. Hơn nữa phân khúc giá mang tính thanh khoản cao, được lòng khách hàng và phù hợp phần đông tài chính hộ gia đình, cá nhân. Song đảm bảo cho khách hàng hạ tầng rộng rãi và chuỗi tiện ích chất lượng cao: Hồ điều hòa, bể bơi, sân tennis, vườn hoa, suối nước…

Thông tin liền kề ST5 Gamuda Gardens.

  • Tổng 311 căn: 183 căn ( 6 x 15 ), 46 căn ( 5 x 18 ), 82 căn ( 5,5 x 16 ).
  • Diện tích tiêu chuẩn 90m2, xây dựng 3,5 tầng.
  • Mức độ hoàn thiện: bàn giao hoàn hiện bên ngoài, bàn giao thô bên trong.
  • Mức giá: 7 tỷ chưa chiết khấu.

Đặc biệt hấp dẫn chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư Gamuda Land:

Trả thông thường chiết khấu 6%, chiết khấu thêm 1% cư dân.

Trả chậm 48 tháng chiết khấu 3%: 30% nhận nhà – 70% trả chậm đều 48 tháng không lãi suất.

Cơ hội bốc thăm trúng thưởng ngày mở bán đầu tiên: Giải nhất Xe oto Mec 250C trị giá 1.7 tỷ, Giải nhì: 1 xe ô tô Suzuki: 600 triệu, giải ba 1 xe máy SH150i: 150 triệu, và các chuyến du lịch trị giá 20 triệu.

PHÒNG KINH DOANH – CHỦ ĐẦU TƯ GAMUDA LAND

  • Địa chỉ:  Căn 28, TTTM Le Parc, Km 1,5 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Email:    hai.vutuan@gamudaland.com.my
  • Hotline:   0919875966
  • Website: https://gamudacityland.vn/

BAN QUẢN LÝ KĐT GAMUDA GARDENS

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hỗ trợ thủ tục:  0969164638
  • Vấn đề phát sinh: 0902181516

https://gamudacityland.vn/lien-ke-gamuda-giai-doan-4-hoa-oai-huong-lavender-homes-st5.html

Rate this post

0919.875.966