Thời điểm thích hợp nhất để lựa chọn một lô shophouse Gamuda City có vị trí đắc địa nhất Khu công viên Yên Sở
Thứ nhất: Vị trí cực kỳ đắc địa. Shophouse thường nằm ở vị trí tầng trệt của các khu căn hộ lớn, hoặc nằm ở mặt tiền đường chính, nơi có lượng người qua lại đông đúc. Chính điều này nên các căn hộ shophouse có lợi thế rất lớn về nguồn khách nội tại và ít biến động. Đây chính là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê tốt.
Thứ hai: Số lượng hạn chế. Shophouse thường có số lượng rất ít, chiếm 2-3% những dự án chung cư quy mô trung bình và 5% khu đô thị lớn. Chính vì số lượng không nhiều, cộng thêm vị trí đắc địa nên sản phẩm này thường không đủ hàng đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường. Được định vị là hàng hiếm chính là một ưu điểm rất lớn của loại nhà thương mại này.
Loại hình shophouse thường có vị trí rất đẹp.
Thứ ba: Thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng. Shophouse thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, cũng có thể dùng làm văn phòng. Nhờ là căn hộ tích hợp nhiều chức năng nên shophouse hấp dẫn khách hàng là nhà đầu tư cá nhân và cả tổ chức (các doanh nghiệp nhiều ngành nghề).
Thứ tư: Thuận tiện di chuyển và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng: Hiện nay chỗ để xe cho khách hàng đang là vấn đề nan giải nhất đối với các cửa hàng, khu mua sắm.hophouse có lợi thế là có chỗ để xe rộng rãi ngoài trời hoặc trong các tầng hầm chung cư, tạo điều kiện thuận tiện di chuyển. Khách vãng lai bên ngoài lẫn khách sống ở bên trong tòa nhà đều có thể tiếp cận các cửa hàng một cách nhanh chóng.
Thứ năm: Thanh khoản tốt. Sở hữu một căn hộ shophouse đa chức năng, vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, nhà đầu tư không phải lo ngại về tính thanh khoản của tài sản. Với chức năng thương mại vượt trội, căn hộ mặt tiền thương mại dễ mua bán, dễ cho thuê.
Thứ sáu: Doanh thu từ cho thuê cao. Tỷ lệ khai thác của shophouse khoảng 8-12%/năm. Dòng tiền do sản phẩm này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu suất cho thuê của căn hộ chung cư, gửi ngân hàng đồng thời ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán.
Thứ bảy: Nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản. Trong điều kiện khu chung cư có tỷ lệ lấp đầy cao, cộng đồng cư dân về khu vực này sinh sống ngày càng nhiều chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu giao dịch mua bán, phát triển dịch vụ. Khi đó, khả năng tăng giá trị của shophuse lớn hơn so với căn hộ chung cư nhờ tính thương mại cao.
Shophouse Gamuda City: MỘT BƯỚC CHÂN, NGÀN TIỆN ÍCH
Địa chỉ: Km 1.5 Pháp Vân, Phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Quy mô: 20.390m2
Các căn shophouse tại đây có mặt tiền rộng 5,5m2 – 7m2, diện tích 76,2 – 164m2, được thiết kế gồm 5 tầng.
Cách phố Cổ Hà Nội chỉ 6km
Kết nối với nhiều tuyến quốc lộ trọng yếu như Vành Đai 3, Pháp Vân – Cầu Giẽ, Quốc lộ 1a -1b, Giải Phóng, Shophouse Gamuda City còn thu hút nhiều cư dân của các vùng lân cận.
Đầy đủ các chức năng của một thành phố hiện đại thu nhỏ như: Nhà ở, giáo dục, y tế, nhà trẻ, thương mại – giải trí.
Thuận lợi cho kinh doanh
Nằm tại vị trí trung tâm của toàn khu đô thị Gamuda City rộng lớn – đối diện công viên hồ điều hòa rộng 320ha, nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí, giúp thu hút lượng khách hàng có nhu cầu mua sắm cao
Liên hệ tư vấn shophouse Gamuda City: 0919.875.966
Tin xem thêm
Giới thiệu Vinhomes Global Gate Cổ Loa Đông Anh Hà Nội
Hà Nội Melody – Giá gốc tầng đẹp Chiết khấu cao
Giới thiệu chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm
Mở bán Dragon Ocean Geleximco, Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng
HIỂU NHƯ THẾ NÀO VỀ THỬA ĐẤT, LÔ ĐẤT?
Căn hộ văn phòng lưu trú Officetel TRINITY TOWER MỄ TRÌ
Thiết kế căn hộ 3D chung cư Trinity Tower Mễ Trì
CHUNG CƯ TRINITY TOWER 145 HỒ MỄ TRÌ, NHÂN CHÍNH, THANH XUÂN
Shop House Thương mại khối đế The Landmark Ecopark
Giới thiệu Splendora An Khánh Hoài Đức
Bán Shophouse Louis Trần Hữu Dực kéo dài Trịnh Văn Bô
Mua bán Shophouse Louis Xuân Phương – Trịnh Văn Bô