Kỳ tuyển sinh năm học mới 2019 – 2020 cho Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK) tại Khu đô thị Gamuda Gardens đã chính thức bắt đầu với mức ưu đãi “khủng” lên tới 20% học phí*.

HỌC PHÍ

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KIK @ GAMUDA GARDENS


PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIÊN TIẾN kết hợp những ưu điểm trong chương trình giáo dục Mầm non của Singapore và Úc.


KHUÔN VIÊN HỌC TẬP HIỆN ĐẠI với không gian rộng rãi, xanh mát và cơ sở vật chất khang trang mang đến môi trường học tập ưu việt cho trẻ.


ƯU TIÊN ĐĂNG KÝ khi học sinh tiếp tục học cấp Tiểu học tại Hệ thống Trường Quốc tế Singapore của Tập đoàn KinderWorld tại Hà Nội hoặc các thành phố lớn trên cả nước.

Tại KIK, chương trình giảng dạy được thiết kế dựa trên kết quả của những nghiên cứu chuyên sâu giúp khơi dậy tối đa những tiềm năng vốn có của trẻ:


Chương trình bao gồm các hoạt động kết hợp hài hòa giữa học và chơi, chơi có chủ đích và tạo điều kiện cho trẻ em luôn chủ động tìm hiểu và đặt câu hỏi về các chủ đề bài học. 


Các em cũng được tăng cường khả năng sử dụng công nghệ thông tin và phần mềm học tập trực tuyến từ những năm học đầu đời. 

Phương pháp giảng dạy và mục tiêu giáo dục rõ ràng nhằm đảm bảo các em nắm được những kiến thức và kỹ năng cần thiết sẵn sàng cho cấp Tiểu học tại Trường Quốc tế Singapore (SIS).

Đối tượng tuyển sinh: từ 18 tháng đến dưới 6 tuổi.

ƯU ĐÃI 20% CHỈ ÁP DỤNG TRƯỚC NGÀY 14 THÁNG 6 NĂM 2019*

Đăng ký để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại hotline: 024.6661.7722 hoặc email: enquiry@kinderworldgroup.com

 

Rate this post

0919.875.966