Tiếp nối chặng đường thành công trong việc nỗ lực xây dựng những dự án bất động sản hàng đầu và dành riêng cho người Việt, Gamuda Land một lần nữa xuất sắc nhận giải thưởng Rồng Vàng Top 10 – với danh hiệu Nhà đầu tư có trách nhiệm với môi trường.

GIẢI THƯỞNG RỒNG VÀNG

Với mong muốn mang đến một không gian sống xanh ưu việt cùng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, giải thưởng lần này đã minh chứng cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư Gamuda Land.

Cùng sự phát triển ngày một lớn mạnh, Gamuda Land đang chứng tỏ vị thế tiên phong trong việc dẫn dắt và xây dựng nên những dự án khu đô thị sinh thái tốt nhất.

SINH THÁI, TIỆN ÍCH CÂN BẰNG – ĐẦU TƯ BỀN VỮNG

Nếu như trước đây, bất động sản cao cấp là phải gắn với tiện nghi, hiện đại, thì trong xu hướng ít nhất 20 năm tới, con người coi trọng và tìm đến sự cân bằng giữa thiên nhiên và tiện ích.

Là hiện đại, tiện nghi với công nghệ tiên tiến hàng đầu thôi chưa đủ, mà cần phải hài hoà giữa phát triển kinh tế, bồi dưỡng tinh thần và chú trọng môi trường tự nhiên.

Là bên cạnh 23 hệ thống tiện ích ngưỡng cửa, đảm bảo chất lượng sống cao cấp chuẩn quốc tế, nơi sống và đầu tư lý tưởng còn phải sở hữu hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa rộng 12 ha, kế cận công viên xanh Yên Sở 327ha.

Là một trung tâm kinh tế – hành chính, một điểm hẹn văn hóa mới của Thủ đô – nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và kinh doanh sôi động bậc nhất Hà Thành, nhưng mật độ xây dựng chỉ 21% và mỗi chi tiết thiết kế đều được chú trọng để tối đa hóa lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng tối thiểu tác động tới thiên nhiên.

Là Khu đô thị Gamuda City – biểu tượng mới của Gamuda Land với triết lý lấy cân bằng thiên nhiên và tiện ích làm định hướng phát triển bền vững của mình.

“GAMUDA LAND VIỆT NAM – NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH”

Hotline: 0919875966

Website: https://gamudacityland.vn

Rate this post

0919.875.966