Gamuda Land được vinh danh nhận giải thưởng bất động sản Quốc Tế: “ASIA PROPERTY GURU AWARDS 2019”

ASIA PROPERTY GURU AWARDS 2019

Một lần nữa uy tín và bản lĩnh của một trong những nhà kiến tạo đô thị hàng đầu châu Á lại được khẳng định, khi Gamuda Land Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng BĐS hàng đầu châu Á Asia Property Guru Awards 2019 vào ngày 22/11 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan

Đến với giải thưởng năm nay, Gamuda Land Việt Nam được vinh danh tại ba hạng mục:

Đơn vị phát triển nhà ở xuất sắc nhất châu Á – Gamuda Gardens (Hà Nội)

Khu căn hộ cao cấp có thiết kế nội thất xuất sắc nhất – Diamond Brilliant – Celadon City (TP.HCM)

Khu trung tâm thương mại có kiến trúc xuất sắc nhất – Celadon Cultural Village – Celadon City (TP.HCM)

Với hơn 20 năm kinh nghiệm của một tập đoàn xây dựng & phát triển hạ tầng hàng đầu châu Á, Gamuda Land hiểu giá trị của một khu đô thị chính là cộng đồng dân cư.

Chúng tôi luôn hướng đến xây dựng một cộng đồng bền vững, phát triển và một môi trường sống lành mạnh. Tại Gamuda Land, mỗi dự án không chỉ là một công trình, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ được chúng tôi chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

Với sứ mệnh và cũng là cam kết tạo ra “Những ngôi nhà chất lượng mang phong cách sống hiện đại” chúng tôi tập trung vào tính sáng tạo và chất lượng để đáp ứng đầy đủ một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

SỐNG TRỌN CHUẨN XANH TẠI KHU ĐÔ THỊ GAMUDA CITY HÀ NỘI

Ngày này sống hiện đại không chỉ gói gọn trong căn hộ mà còn cần không gian sống chất lượng, hệ sinh thái thông minh. Gamuda City có đầy đủ các yếu tố cần thiết để đáp ứng khuynh hướng này:

Hệ sinh thái xanh

Trong tình hình người ngày càng đông, dẫn đến ô nhiễm môi trường, quá tải hạ tầng lẫn không gian sống,Gamuda City sở hữu một hệ sinh thái xanh, sạch với công viên Yên Sở, hồ nước điều hòa, đảm bảo không gian xanh mát, trong lành.

Tiện ích thông minh

Không chỉ nhiều khoảng xanh, những tiện ích về vui chơi, giải trí, thể thao, gặp gỡ, giao lưu bạn bè… đều gói gọn trong khu đô thị

Vị trí đắc địa

Nằm ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cư dân dễ dàng di chuyển vào nội đô hoặc đến các trục đường quốc lộ chính.

Với những điều kiện đó, Gamuda chính là đích ngắm đến của nhiều cư dân với mục tiêu tìm lại nhịp sống yên bình, tái tạo năng lượng cho những hành trình mới của cuộc sống.

“GAMUDA LAND VIỆT NAM – NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH”

Website cập nhật tin tức liên tục và chính xác nhất về Khu đô thị Gamuda City Hà Nội của CĐT Gamuda Land.

Cập nhật thông tin – tin tức mở bán, sự kiện, lễ hội, chính sách ưu đãi và giá bán chính xác dự án Gamuda City Hà Nội từ Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam. Hỗ trợ thủ tục 24h/7.

PHÒNG KINH DOANH – CHỦ ĐẦU TƯ GAMUDA LAND

  • Địa chỉ:  TTTM Le Parc, Km 1,5 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline:   0919875966
  • Website: https://gamudacityland.vn
Rate this post

0919.875.966