GIAI ĐOẠN 1: GIÁ CƠ BẢN
Đây là giá hiện đang giao dịch trong điều kiện bình thường, mang tính địa phương cục bộ. Sự chênh lệch giá cơ bản giữa các khu vực trong cùng địa phương dễ dẫn đến một cơn sốt nhà đất.
GIAI ĐOẠN 2: GIÁ KỲ VỌNG
Phối cảnh tương lai, các chiến dịch Marketing sẽ đẩy giá Căn Hộ lên 15 – 30% so với giá cơ bản ban đầu, tùy thuộc vào mức độ kỳ vọng của đơn vị phát triển dự án.
GIAI ĐOẠN 3: GIÁ THEO TIẾN ĐỘ
Các thông tin về giấy phép, hạ tầng, giao thông, tiến độ và chất lượng xây dựng đều sẽ ảnh hưởng đến mức giá hiện tại của dự án.
GIAI ĐOẠN 4: GIÁ TRƯỚC BÀN GIAO
Bước vào giai đoạn trải nghiệm thực tế của khách hàng, các dịch vụ hậu mãi như ưu đãi phí quản lý, miễn phí vài dịch vụ, tập trung quảng bá thương hiệu,… sẽ khẳng định được uy tín của CĐT, đẩy giá tăng từ 10 – 15% so với giai đoạn 3
GIAI ĐOẠN 5: GIÁ CỦA CƯ DÂN
Sau bàn giao, các yếu tố như dịch vụ, quản lý, tiện ích, chất lượng cộng đồng sẽ quyết định giá Căn Hộ trong tương lai!
Hà Nội Melody căn hộ chung cư Linh Đàm của Chủ đầu tư Hưng Thịnh:…
GIỚI THIỆU CĂN HỘ CHUNG CƯ HƯNG THỊNH LINH ĐÀM, HOÀNG MAI: GIÁ BÁN, TIẾN…
Giới thiệu Dragon Ocean Geleximco, Đồ Sơn, Hải Phòng: Mở bán biệt thự, shophouse, liền…
Lô đất, thửa đất là từ ngữ được sử dụng nhiều trong các văn bản…
Căn hộ văn phòng lưu trú Officetel TRINITY TOWER MỄ TRÌ: Giá bán, ưu đãi…
Thiết kế căn hộ 3D chung cư Trinity Tower Mễ Trì, thông tin giá bán…